คล็อปป์ล็อกเป้าผู้จัดการทีมฟุตบอลคุมหงส์แดงต่อตัวเอง


พบร์เก้น คล็อปป์ เปิดชื่อผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ต้องการให้มาคุม หงส์แดง แม้ตนเองไม่อยู่แล้ว จนกระทั่งทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ให้สมาคมมาตลอด แต่ว่าอนาคตอะไรก็เป็นได้ทั้งหมด
พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง ผู้นำฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากให้ สตีเว่น พบร์ราร์ด อดีตกาลยอดมิดฟิลด์กัปตัน "ลิเวอร์พูล" ที่ในตอนนี้ไปเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล เรนเจอร์ส ในลีกสกอตแลนด์ เข้ามารับงานต่อจากตนเองข้างหลังล่ำลาถิ่น แอนฟิลด์ ไปแล้ว

ที่ปรึกษาชาวเยอรมัน ที่เพิ่งจะได้รางวัลผู้ฝึกสอนชายดีรายปี 2019 ของสมาพันธ์บอลนานาประเทศ หรือ "เดอะ เบสต์ เมนส์ สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ ผู้ฝึกสอน ออฟ เดอะ เยียร์" เมื่อวันจันทร์ที่ 23 เดือนกันยายน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เปิดเผยผ่านแมกกาซีน โฟร์โฟร์ทู ว่า "ทั้งยัง เคนนี่ ดัลกลิช รวมทั้ง สตีวี่ เกื้อหนุนผมเป็นอย่างมากตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาดำเนินงานตรงนี้"

"อย่างลำดับที่สองตำแหน่งของผมในฐานะกุนซือไม่มีอะไรเกี่ยวเนื่องกับคนรอบข้างผม ถ้าเกิด หงส์แดง ไล่ผมออกในวันพรุ่ง บางครั้ง เคนนี่ บางครั้งก็อาจจะเป็นตัวเลือกแรกสำหรับเพื่อการมาดำเนินการแทนผม แต่พวกเขาบางทีอาจดึง สตีวี่ มาจากกลาสโกว์"
"ถ้าคุณถามผมว่า คนใดกันแน่ควรจะมารับงานต่อจากผมล่ะก็ ผมอาจขอบอกว่า สตีวี่ ผมจะช่วยเขาเท่าที่ผมจะทำเป็น ถ้าเกิดบางบุคคลได้งานของคุณไป มันก็มิได้เกี่ยวกับพวกเขา มันอยู่ที่ว่า คุณไม่ดีพอเพียงมากยิ่งกว่า ผมแก่พอที่จะทราบว่า ผมทุ่มเทให้กับงานนี้ทั้งหมดทุกอย่าง ผมไม่ใช่อัจฉริยะ ผมมิได้เพอร์เฟ็ค แม้กระนั้นผมให้สมาพันธ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ถ้าเกิดโน่นพอเพียง มันก็เลิศ แม้กระนั้นถ้าเกิดไม่ มันก็เป็นเพียงแค่ปัญหาของเหตุการณ์หนึ่งเพียงแค่นั้น" คล็อปป์ ตบท้าย เทคนิคแทงบอลสเต็ป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลสด UFABET เว็บไซต์พนันบอลที่ดีที่สุด แจกเครดิตฟรี 1000

บาคาร่า ยูฟ่า เล่นบาคาร่าออนไลน์ฟรี สมัครใหม่ฟรีโบนัส 200%

ทีเด็ด 11 เซียน ทีเด็ดบอลวันนี้ แทงบอลวันนี้ ค่าคอม X2