คล็อปป์เซ็ง นาโปลีไม่ควรได้จุดโทษ


พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง บ่งชัด ทุ่งนาโปลี ไม่สมควรได้จุดลูกโทษ แต่ว่ารับ "ลิเวอร์พูล" เล่นไม่ดีเพียงพอเอง โดยยิ่งไปกว่านั้นจังหวะท้ายที่สุด
พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง มั่นใจว่า ท้องนาโปลี ไม่ควรได้ลูกจุดลูกโทษในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป อี ครั้งแรก ที่ "ลิเวอร์พูล" บุกไปแพ้ "อัซซูร์ร่า" 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 17 เดือนกันยายน ก่อนหน้านี้

ทั้งคู่กลุ่มสู้ได้อย่างใกล้เคียง ตราบจนกระทั่งมาถึงนาทีที่ 82 แปลงเป็น ท้องนาโปลี ที่ขึ้นนำ 1-0 จากการฆ่าลูกจุดลูกโทษเข้าไปของ ดรีส เมอร์เทนส์ ก่อนที่จะเจ้าถิ่นจะมาได้ประตูย้ำชัย 2-0 จาก เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกผู้เล่นสำรอง ซึ่งข้างหลังจบเกม คล็อปป์ รับรองว่า ท้องนาโปลี ไม่น่าได้ลูกจุดลูกโทษ โดยเห็นว่า โฆเซ่ กาเยฆ่อน เจตนาพุ่งก่อนการปะทะกับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน

"ผมไม่คิดว่ามันเป็นลูกจุดลูกโทษ" ยอดที่ปรึกษาชาวเยอรมันวัย 52 ปี กล่าวกับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาโด่งดังของอังกฤษ "จะให้ผมบอกอย่างไรดีล่ะ สำหรับผมแล้ว มันกระจ่างแจ้งมากมายๆและแน่ๆว่า มันไม่ใช่ลูกจุดลูกโทษ เขา (กาเยฆ่อน) กระโจนก่อนการโดนตัวด้วย แต่ว่าพวกเราก็ไม่อาจจะเปลี่ยนอะไรได้"

"อันที่จริงแล้วพวกเราก็เล่นก้าวหน้า พวกเราคอนโทรลเกมได้ แต่ว่าก็ยังสร้างจังหวะได้ไม่มากพอ การตัดสินใจก็ทำเป็นผิดจังหวะไปเสียหมด ท้ายที่สุดพวกเราก็จำต้องเห็นด้วยผลที่ได้รับจากการแข่งขันที่ออกมา บอลจังหวะในที่สุดหลายๆครั้ง พวกเราทำเป็นไม่ดี" ศัพท์แทงบอลออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลสด UFABET เว็บไซต์พนันบอลที่ดีที่สุด แจกเครดิตฟรี 1000

บาคาร่า ยูฟ่า เล่นบาคาร่าออนไลน์ฟรี สมัครใหม่ฟรีโบนัส 200%

ทีเด็ด 11 เซียน ทีเด็ดบอลวันนี้ แทงบอลวันนี้ ค่าคอม X2