จังหวัดราชบุรีแจงข่าวสาร'โรลเลอร์'-อาเสี่ยฟลุ๊คฝากใจความถึงมาดามแป้ง



"อาเสี่ยฟลุ๊ค"ธนวัชร์ นิติทอง รองประธานชมรม"พระราชามังกร"จังหวัดราชบุรี มิตรผล คู่ต่อสู้บอลถ้วย เอฟเอคัพ2019 ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงหัวข้อของ ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็กขวาที่โชว์ฟอร์มดีกระทั่งมีข่าวลือว่ากำลังได้รับความพอใจจากกลุ่มใหญ่ที่พึงพอใจคว้าตัวไปร่วมกลุ่มว่า
"ฟิลิป โรลเลอร์ จะขายเขา แม้กระนั้นเขาไม่ยินยอมไปนี่สิ"

"เป็นแบบนี้ขอรับ เขาเป็นเสมือนกัปตันจริงๆเป็นหัวหน้าจริงๆเขานำใจความของผมแล้วก็ผู้ฝึกสอนเจี๊ยบไปส่งต่อ ไปถ่ายทอดให้นักฟุตบอลในสนามได้รู้เรื่อง เป็นเสมือนจิตวิญญาณของกลุ่ม เขาถูกใจการเป็นหัวหน้า เขากำลังบันเทิงใจกับที่ตรงนี้ ถ้าหากผมขายฟิลิปไป ผมว่าผมได้หูชาแน่ๆ 555"

"ฟิลิป โรลเลอร์ ปีที่ผ่านมายังไม่ดีเท่ากับกลุ่มชาติ ... แม้กระนั้นปีนี้เขาดีพอเพียง ดีเลิศๆด้วย ... เดี๋ยวนี้ผมมองฟิลิป โรลเลอร์เล่น ผมไม่ต้องปิดตาฝ่ายเดียวแล้ว"

พร้อมนั้น "อาเสี่ยฟลุ๊ก"ธนวัชร์ นิติทอง รองประธานสมาคม"พระราชามังกร"จังหวัดราชบุรี มิตรผล ได้ฝากถึง "มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานการท่าเรือ เอฟซี ก่อนเกมที่จะเจอกันในนัดหมายชิงบอลถ้วย เอฟเอคัพ2019 ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน62 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ว่า

"พี่แป้งเบาๆมือหน่อยครับผม โดดเดี่ยวท่าเรือก็เข้ามาชิงใหม่ เอาให้ผมก่อนแล้วกันนะครับ" แทงบอลไทยลีกฟรี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลสด UFABET เว็บไซต์พนันบอลที่ดีที่สุด แจกเครดิตฟรี 1000

บาคาร่า ยูฟ่า เล่นบาคาร่าออนไลน์ฟรี สมัครใหม่ฟรีโบนัส 200%

ทีเด็ด 11 เซียน ทีเด็ดบอลวันนี้ แทงบอลวันนี้ ค่าคอม X2