'ฮาลันด์'เผยเหตุซบเสือเหลืองเพราะสไตล์เข้ากัน


เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าป้ายแดงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยว่าเหตุที่เขาเลือกย้ายมาร่วมทีม "เสือเหลือง" ก็เพราะทีมมีแนวทางที่เข้ากับสไตล์การเล่นของเขา

ดาวเตะวัย 19 ปี ตกเป็นที่ต้องการของทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมในยุโรป หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีการยืนยันอย่างขัดเจนว่ามีหลายทีมที่ร่วมแข่งขันคว้าตัวเขาไม่ว่าจะเป็น ยูเวนตุส, ไลป์ซิก และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกที่จะไปค้าแข้งในบุนเดสลีก้า กับทัพ "เสือเหลือง"

โดยฮาลันด์ เองก็ได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่เขาเลือกจะมาค้าแข้งให้กับดอร์ทมุนด์ว่า

"สโมสรมาบอกกับผมตรงๆเลยว่า 'เราต้องการให้คุณมาเล่นในแดนหน้า เราชอบสไตล์การเล่นของคุณ เราต้องการคุณมาร่วมทีม' ฮาลันด์ เผยกับ BVB.TV

"ผมชอบวิธีการที่พวกเขาพูดคุยกับผม สิ่งนี้มันกระตุ้นผม ผมเลยรู้สึกว่าตัวผมและดอร์ทมุนด์ เป็นอะไรที่ลงตัว"

"ผมเป็นนักเตะที่ค่อนข้างไดเรคท์ ถ้าผมเลือกได้ผมจะพุ่งตรงเข้าไปในเขตโทษและทำประตู นั่นคือสิ่งที่ผมได้ดีที่สุด ผมเป็นคนที่ทำงานหนัก รักที่จะทำประตูและเล่นฟุตบอล"

"ผมอยากให้ผู้คนได้เห็นว่าผมเป็นนักเตะแบบไหน ผมไม่ชอบพูดมาก ผมแค่อยากให้ผู้คนเห็นเอง และเดี๋ยวพวกเขาก็จะได้เห็น!" แทงบอล10บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลสด UFABET เว็บไซต์พนันบอลที่ดีที่สุด แจกเครดิตฟรี 1000

บาคาร่า ยูฟ่า เล่นบาคาร่าออนไลน์ฟรี สมัครใหม่ฟรีโบนัส 200%

ทีเด็ด 11 เซียน ทีเด็ดบอลวันนี้ แทงบอลวันนี้ ค่าคอม X2